Quản lý chương trình khách hàng thân thiết

Khách hàng trung thành sẽ là tệp khách quan trọng bạn cần duy trì và chăm sóc. Để khuyến khích họ tiếp tục mua sắm tại điểm bán hàng, bạn cần thiết lập các chương trình dành cho khách hàng thân thiết (Loyalty Program).

Cấu hình 

Để kích hoạt tính năng Chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program), hãy chuyển đến Điểm bán hàng (Point of Sale) > Cấu hình (Configuration) > Điểm bán hàng (Point of sale) và chọn giao diện PoS của bạn. Trong các tính năng Định giá (Pricing features), hãy chọn Chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program)

../../../../_images/loyalty01.png

Từ đó bạn có thể tạo và chỉnh sửa các chương trình khách hàng thân thiết của mình.
../../../../_images/loyalty02.png

Bạn có thể quyết định thể loại chương trình sẽ triển khai, nếu phần thưởng là giảm giá hoặc quà tặng, hãy xác định cụ thể một số sản phẩm hoặc bao gồm toàn bộ phạm vi của bạn. Để đảm bảo chương trình minh bạch, hãy áp dụng các quy tắc để nó chỉ có hiệu lực trong tình huống cụ thể và mọi thứ ở giữa.

Sử dụng chương trình khách hàng thân thiết trong giao diện PoS của bạn

Khi thông tin một khách hàng được thiết lập, bạn sẽ thấy số điểm họ sẽ nhận được mỗi khi sử dụng dịch vụ hoặc mua sắm và họ sẽ tích lũy cho đến khi được sử dụng. Bạn có thể đổi điểm thay khách hàng thông qua nút “Phần thưởng” (Rewards) khi họ đã đủ điểm theo các quy tắc được xác định trong chương trình khách hàng thân thiết.
../../../../_images/loyalty03.png

Bạn có thể thấy giá thanh toán được cập nhật ngay lập tức để phản ánh bảng giá mới. Bạn có thể hoàn tất đơn hàng theo cách thông thường của mình.

Ghi chú:
Nếu bạn chọn một khách hàng có bảng giá mặc định, khi đó bảng giá này sẽ được áp dụng. Đương nhiên bạn có thể thay đổi nó.