QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Odoo CRM, một công cụ tập trung vào khách hàng, cho phép bạn theo dõi lead một cách chính xác và tập trung vào mục tiêu chính: chốt cơ hội kinh doanh thành công.


Thương mại điện tử 

CRM

Kế toán

Tồn kho

Auto MKT

Email MKT


SMS MKT 

Khảo sát

Social MKT

Sự kiện

Subscriptions

QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quản lý lead

Quản lý lead trong Odoo CRM giúp doanh nghiệp tối ưu hóa bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi lead thành khách hàng.

Quản lý cơ hội

Tối ưu hóa cơ hội bán hàng và mối quan hệ, cải thiện tỷ lệ chốt giao dịch, và đưa ra quyết định chiến lược dựa trên phân tích dữ liệu hiệu suất bán hàng.

Quản lý thông tin khách hàng

Cung cấp báo cáo và phân tích về hành vi khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ, hỗ trợ quyết định kinh doanh chính xác.

Báo cáo và cấu hình

Cấu hình Odoo CRM cần hiểu biết về kinh doanh và kỹ thuật để thiết lập hiệu quả, phù hợp với yêu cầu và mục tiêu doanh nghiệp.

ĐẶT CƠ HỘI TRONG TẦM NGẤM


Phân loại và xác định cơ hội

Odoo CRM cho phép bạn phân loại lead và xác định chúng như là cơ hội bán hàng dựa trên các tiêu chí như mức độ quan tâm, khả năng mua hàng, và giá trị tiềm năng.

Quản lý giai đoạn bán hàng

Cơ hội bán hàng được quản lý qua các giai đoạn khác nhau, từ xác định nhu cầu, đến đề xuất giải pháp, đàm phán, và cuối cùng là chốt sale.


Theo dõi tương tác và hoạt động

Theo dõi mọi tương tác và hoạt động liên quan đến cơ hội, từ cuộc gọi, email, đến cuộc họp và ghi chú. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi thông tin quan trọng không bị bỏ qua.


Tự động hóa quy trình

Cung cấp khả năng tự động hóa nhiều quy trình, như gửi email tiếp theo, tạo cảnh báo, và lập kế hoạch gặp gỡ, giúp tăng cường hiệu quả trong quản lý cơ hội.


Phân tích và báo cáo

Tính năng phân tích và báo cáo trong Odoo CRM giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu suất quy trình bán hàng, từ đó nhận diện các cơ hội và điểm mạnh, cũng như những khu vực cần cải thiện.


Tích hợp mô-đun khác

Tích hợp chặt chẽ với các mô-đun khác như Marketing, Email, Website,.. từ giai đoạn marketing đến bán hàng và thậm chí là sau bán hàng.

KHÔNG BAO GIỜ BỎ LỠ FOLLOW-UP 

 Odoo CRM hỗ trợ lập lịch tự động cho việc theo dõi và gửi nhắc nhở khi đến hạn thực hiện follow-up với khách hàng hoặc cơ hội bán hàng.

 Odoo CRM có công cụ nhắc nhở để đảm bảo người dùng thực hiện đúng kế hoạch theo dõi, bao gồm cảnh báo qua email.

 Giao diện Kanban của Odoo CRM giúp quản lý và theo dõi giai đoạn cơ hội bán hàng, với khả năng thiết lập hành động theo dõi cụ thể trên mỗi card.

 Odoo CRM tự động hóa việc gửi email theo dõi dựa trên điều kiện và thời gian cụ thể, giúp liên lạc liên tục với khách hàng và lead.

 Odoo CRM lưu trữ tất cả tương tác với khách hàng, bao gồm email, cuộc gọi và ghi chú, trong hồ sơ khách hàng, hỗ trợ xem lại và chuẩn bị cho theo dõi.

 Odoo CRM cho phép phân tích và báo cáo hiệu suất theo dõi, hỗ trợ đánh giá và điều chỉnh chiến lược.

BIẾN DỮ LIỆU BÁO CÁO THÀNH DÒNG TIỀN 

Phân Tích Bán Hàng và Dự Báo

Sử dụng dữ liệu bán hàng từ Odoo CRM để phân tích xu hướng hiện tại và dự báo doanh số trong tương lai. Các dự báo này có thể giúp lập kế hoạch sản xuất, quản lý hàng tồn kho và dự đoán dòng tiền.

Đánh giá hiệu suất và chiến dịch

Phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing và bán hàng, xác định chiến dịch nào mang lại lợi nhuận cao nhất và điều chỉnh ngân sách cho phù hợp.

Quản lý cơ hội và ưu tiên

Xác định cơ hội bán hàng có giá trị cao và tiềm năng lớn, tập trung nguồn lực vào những cơ hội này để tối ưu hóa doanh thu.

Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ

Dữ liệu từ Odoo CRM giúp theo dõi đơn hàng và quản lý công nợ hiệu quả, đảm bảo rằng các khoản thanh toán được thu về kịp thời, từ đó cải thiện dòng tiền.

MỌI TÍNH NĂNG ĐỀU ƯU VIỆT 

Tích hợp toàn diện

Tích hợp các mô-đun khác bao gồm kế toán, quản lý kho, sản xuất, v.v.,

Tự động hóa quy trình

Từ tạo báo giá đến theo dõi và chăm sóc khách hàng.

Giao diện trực quan

Tính năng kéo và thả, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Phân tích dữ liệu và báo cáo

Giúp doanh nghiệp hiểu hiệu suất và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu. khách hàng hoặc đặt hàng, phân khúc khách hàng.

Quản Lý Liên Hệ và Giao Tiếp Đa Kênh

Quản lý thông tin liên hệ và tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh, bao gồm email, điện thoại và mạng xã hội.

Quản Lý Cơ hội và Bán hàng

Từ giai đoạn đầu đến khi chốt sale, giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tính Năng Mở rộng và Tùy Chỉnh

ho phép doanh nghiệp điều chỉnh hệ thống theo nhu cầu cụ thể của họ.

Tuân Thủ và Bảo Mật Dữ liệu

Đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu.

BÁO GIÁ HẤP DẪN TRONG 2 LẦN NHẤP CHUỘT 

  Odoo CRM tự động tích hợp thông tin khách hàng và sản phẩm vào báo giá từ cơ sở dữ liệu của hệ thống.
 I
 Cung cấp mẫu báo giá tùy chỉnh, cho phép lựa chọn và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và thương hiệu doanh nghiệp.

  Tính năng kéo và thả trong giao diện, cho phép dễ dàng thêm hoặc chỉnh sửa các yếu tố như sản phẩm, mô tả, giá cả trong báo giá.

 Cho phép theo dõi trạng thái báo giá, kiểm tra khách hàng đã xem hay tải báo giá chưa, và nhận phản hồi hay yêu cầu chỉnh sửa từ họ.

 Cho phép tạo và gửi báo giá nhanh chóng qua email hoặc dạng PDF chỉ với một hoặc hai cú nhấp chuột.

CHỐT CƠ HỘI KINH DOANH VỚI ODOO CRM
 

Trải nghiệm miễn phí các ứng dụng

          


    Dùng Thử Miễn Phí    

 

Chuyển đổi số để Quản trị doanh nghiệp trong vòng 3 nốt nhạc