Để hệ thống được vận hành trơn tru và khai thác tối đa hiệu quả, Doanh nghiệp nên cân nhắc đến
dịch vụ bảo trì và nâng cấp hệ thống theo định kỳ
.
So với việc Doanh nghiệp phải dành một khoản chi phí để thuê đội kỹ thuật phụ trách khắc phục sự cố, sửa lỗi phát sinh hoặc nâng cấp hệ thống, thì đội ngũ
NOS với dịch vụ bảo trì hệ thống
sẽ là giải pháp có lợi về tài chính và chuyên môn hơn.
Dịch vụ bảo trì hệ thống gồm những gì?
Hỗ trợ giám sát hệ thống, thiết lập sao lưu định kỳ, theo dõi cập nhật cảnh báo, hỗ trợ khởi tạo môi trường training, chuyển đổi máy chủ.
Cập nhập, nâng cấp hệ thống phiên bản mới.
Tiếp nhận hướng dẫn thao tác sai của người dùng, đào tạo hệ thống cho nhân viên mới
Bổ sung hướng dẫn quy trình nếu phát sinh nhu cầu.
Hỗ trợ tiếp nhận, đề xuất phương án và xử lý các yêu cầu.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo trì hệ thống

Tiết kiệm chi phí nhân sự
Chi phí thuê 1 nhân sự in-house phụ tách >= 1 đội kỹ thuật NOS

Xử lý vấn đề nhanh
Đội ngũ chuyên môn hóa, có kinh nghiệm xử lý vấn đề nhanh chóng

Hỗ trợ người dùng
Tiếp nhận thao tác sai và hướng dẫn lại người dùng.
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN - BẢO TRÌ

Tiếp nhận yêu cầu, phân loại và chuyển đến bộ phận phụ trách

Thực hiện xử lý

Kiểm tra tiến độ, nhận phản hồi từ khách hàng

Hoàn tất xử lý, lưu thông tin hỗ trợ vào hệ thống
DÙNG THỬ / LIÊN HỆ
TRẢI NGHIỆM NGAY HỆ THỐNG ODOO ALL IN ONE
Giúp doanh nghiệp bạn tự động hóa mọi quy trình
Chuyển đổi số để Quản trị doanh nghiệp trong vòng 3 nốt nhạc