Mỗi đầu ngày, chỉ với vài lần nhấp chuột bạn có thể biết được tiến độ công việc của các dự án và năng suất làm việc của nhân viên.
Project
Helpdesk
Timesheets
Documents
QUẢN LÝ DỰ ÁN
Lên kế hoạch trước cho dự án sắp triển khai nhờ vào tính năng dự báo dựa trên thời hạn ước tính và sự so sánh của các dự án.
So sánh dự báo với bảng chấm công thực tế nhằm tăng lợi nhuận
Chia dự án thành các nhiệm vụ nhỏ và phân công cho các thành viên liên quan.
Tạo các giai đoạn tùy chỉnh theo dự án để đơn giản hóa tổng quan quy trình làm việc, dễ theo dõi và tăng hiệu quả toàn dự án.
QUẢN TRỊ TÀI LIỆU
Lưu trữ mọi hóa đơn, tài liệu và hợp đồng của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian.
Lưu trữ các bài giảng.
Gán tài liệu cho đồng nghiệp, khách hàng, người bán. Chia sẻ những thư mục công khai cho khách hàng và cho phép họp gửi tài liệu trực tiếp vào đó.
Chuyển đổi số để Quản trị doanh nghiệp trong vòng 3 nốt nhạc