Quản lý các Tiềm năng không thành công
Trong khi làm việc với các cơ hội của mình, bạn có thể đánh mất một số trong số chúng. Bạn sẽ muốn theo dõi lý do bạn làm mất chúng và cả những cách mà Odoo có thể giúp bạn khôi phục chúng trong tương lai.
Đánh dấu khách hàng tiềm năng đã mất
Trong quy trình bán hàng của bạn, hãy chọn bất kỳ cơ hội nào bạn muốn và bạn sẽ thấy nút Đánh dấu đã mất .
Sau đó, bạn có thể chọn một Lý do Thất lạc hiện có hoặc tạo một lý do mới ngay tại đó.
Quản lý và tạo lý do bị mất
Bạn sẽ tìm thấy Lý do bị mất của mình trong Cấu hình (Configuration)> Lý do bị mất (Lost Reasons)
Bạn có thể chọn và đổi tên bất kỳ trong số chúng cũng như tạo một cái mới từ đó.
Lấy lại cơ hội đã mất
Để truy xuất các cơ hội đã mất và thực hiện hành động đối với chúng (gửi email, thực hiện cuộc gọi phản hồi, v.v.), hãy chọn bộ lọc Đã mất trong thanh tìm kiếm.
Sau đó, bạn sẽ thấy tất cả các cơ hội bị mất của mình.
Nếu bạn muốn tinh chỉnh chúng thêm, bạn có thể thêm bộ lọc vào Lý do mất (Lost Reasons)
Ví dụ, Quá đắt (Too Expensive)
Khôi phục cơ hội đã mất
Từ chế độ xem Kanban với (các) bộ lọc tại chỗ, bạn có thể chọn bất kỳ cơ hội nào bạn muốn và làm việc với cơ hội đó như bình thường. Bạn cũng có thể khôi phục nó bằng cách nhấp vào Đã lưu trữ (Archived)
Bạn cũng có thể khôi phục hàng loạt các mục từ chế độ xem Kanban khi chúng thuộc cùng một giai đoạn. Chọn Khôi phục bản ghi (Restore Records) trong các tùy chọn cột. Bạn cũng có thể lưu trữ theo cách tương tự.
Sau đó, bạn có thể chọn bao nhiêu hoặc tất cả các cơ hội và chọn hành động bạn muốn thực hiện.