Vì sao ERP NOS là sự lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong thời đại 4.0, ERP trở thành công cụ đắc lực của mọi doanh nghiệp việt. Giữa rất nhiều hệ thống ERP hiện có, NOS ERP là sự lựa chọn phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp từ startup đến lớn. Bởi hệ thống sở hữu đầy đủ các tính năng vận hành, quản trị từ cơ bản đến nâng cao. 

Bài toán chuyển đổi số doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Hiện nay, đa phần các doanh nghiệp đã bước vào giai đoạn chuyển đổi số và sử dụng các hệ thống phục vụ cho việc quản lý chuyên biệt từng nhiệm vụ như: quản lý công việc trên trello, asana, quản lý bán hàng và kho trên kiotviet, Sapo, haravan,... hay Misa tập trung cho nghiệp vụ kế toán.


Ngoài ra, còn rất nhiều hệ thống khác được doanh nghiệp lựa chọn và bổ sung mỗi khi thấy cần thiết đã khiến dữ liệu và thông tin không được đồng bộ, đôi khi sẽ gặp tình trạng lỗi hệ thống do không cùng một hệ sinh thái.

Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp sử dụng nhiều phần mềm đơn lẻ sẽ không bộc lộ hết được khả năng nếu nhà quản trị không thiết lập trình quy chặt chẽ ở từng bộ phận và giữa các bộ phận với nhau, dẫn đến những xung đột thông tin không đáng có. 

Trong chiến lược tăng doanh thu, mở rộng kinh doanh nhiều doanh nghiệp cần lượng thông tin chính xác để phân tích, hiểu thị trường, thu thập data, cũng như việc trao đổi thông tin hạn chế thấp nhất sự sai sót và đồng bộ với quy trình kinh doanh. Thế nhưng, việc sử dụng nhiều hệ thống ERP đơn giản, không tính phí đã trở thành vật cản vô cùng lớn cho việc phát triển của họ.

Vì vậy, để quá trình chuyển đổi số được diễn ra lưu loát và đồng nhất, Doanh nghiệp cần lựa chọn hệ thống đáp ứng tầm nhìn chiến lược lâu dài của tổ chức. 

Những trở ngại khiến doanh nghiệp “chùn bước” khi triển khai các ERP khác 

“Các hệ thống ERP chi phí triển khai không rẻ và cần có sự nhanh nhạy của nhân viên với công nghệ” là lý do khiến nhiều doanh nghiệp dù muốn nhưng vẫn chần chừ việc chuyển đổi số với ERP. 
Đó là thực tế ở khoảng thời gian trước đây. Hiện nay, rất nhiều phần mềm ERP được ra đời với ưu điểm tối ưu hóa nhu cầu và chi phí phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có ERP NOS được xem là một trong những lựa chọn phù hợp với nhiều doanh nghiệp..

Thế nhưng, đề cập đến vấn đề thuận tiện và dễ sử dụng thì với những lợi ích ERP NOS cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà quản trị.

6 lợi ích của ERP NOS cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lợi ích 1: Chi phí phù hợp 

So với các phần mềm ERP khác, ERP NOS cho doanh nghiệp vừa và nhỏ các giải pháp toàn diện với chi triển khai hợp lý chỉ từ 5 triệu đồng mỗi tháng cho những tính năng cần thiết với khoảng 20 nhân viên. Đây là chi phí không quá cao để đổi lấy những giải pháp số hoàn hảo phục vụ cho quá trình tăng trưởng doanh thu và mở rộng hệ thống trong tương lai của doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí triển khai, phù hợp với mọi doanh nghiệp
Ngoài ra, các khoản chi phí của ERP NOS như chi phí triển khai, chi phí vận hành và chi phí hạ tầng đầu tư đều rất phù hợp với điều kiện của các doanh nghiệp Việt Nam.

Lợi ích 2: Giải pháp cho toàn bộ doanh nghiệp 

Nếu trước đây bạn phải cùng lúc mở nhiều hệ thống khác nhau để theo dõi tình hình doanh nghiệp, thì giờ đây chỉ với một hệ thống ERP NOS cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tích hợp nhiều phân hệ, bạn có thể dễ dàng kiểm soát mọi thứ.

ERP NOS tích hợp đa dạng ứng dụng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp

ERP NOS tích hợp nhiều phân hệ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp
Với hơn 1000 chức năng khác nhau được lập trình, ERP NOS thích hợp cho mọi lĩnh vực kinh doanh như: nhà hàng, bán lẻ, xây dựng, thời trang,... sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp bất cứ khi nào cần thiết. 

Một số các giải pháp của ERP NOS cho doanh nghiệp vừa và nhỏ như: bán bàng, kế toán, nhân sự, kho vận, CRM, project,...

Lợi ích 3: Giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

Với thiết kế giao diện thân thiện, không đòi hỏi quá nhiều chuyên môn về kỹ thuật công nghệ, thích hợp với mọi đối tượng là điểm cộng của ERP NOS với nhiều doanh nghiệp. Bởi trước đó, họ quan ngại việc áp dụng chuyển đổi số sẽ gây khó khăn cho nhân viên trong bước đầu thực hiện sau đó là việc không kiên trì sử dụng. Thế nhưng, đối với ERP NOS, chỉ vài lần thao tác đã dễ dàng nắm bắt và sử dụng phần mềm một cách thành thạo.

Lợi ích 4: Tính linh hoạt và tùy chỉnh

ERP NOS là phần mềm Open-source, đây là một trong những khả năng lợi thế của hệ thống khi triển khai đến các doanh nghiệp. Bên cạnh việc tích hợp nhiều phân hệ hữu ích mà ERP NOS còn cho phép bạn tùy chỉnh chúng hoặc viết thêm các phần mềm để phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Đây là một điểm cộng khá lớn đối với những cửa hàng trực tuyến, khi họ có thể không cần thay đổi cách thức kinh doanh vì có thể tùy chỉnh được phần mềm mình sử dụng.


Lợi ích 5: Thúc đẩy năng suất

Các nhà quản trị có thể nâng cao năng suất sản xuất và làm việc của nhân viên khi triển khai ERP NOS vào các hoạt động vận hành và kinh doanh. Bằng cách giản lược những công việc lặp lại nhàm chán, để nhân viên có nhiều thời gian hơn cho những công việc sáng tạo nhằm nâng cao năng suất.

Lợi ích 6: Khả năng mở rộng 

Mọi doanh nghiệp đều mong muốn nhanh chóng ổn định quy trình để mở rộng quy mô kinh doanh cũng như số lượng nhân sự,... hoặc nhiều yếu tố khác. ERP NOS sẽ là cánh tay đặc lực để bạn không phải lo lắng về vận hành, quy trình, quản lý ngay từ những ngày đầu tiên đến khi doanh nghiệp phát triển. Bởi bạn có thể dễ dàng bổ sung thêm các phân hệ khác ngay khi cần mà vẫn đảm bảo sự đồng bộ về thông tin.