Nha khoa Vinh An nâng cao trải nghiệm khách hàng với hệ thống Odoo


Nha khoa Vinh An nâng cao trải nghiệm khách hàng với hệ thống Odoo

  • Phân hệ đã triển khai: Bán hàng, CRM, Kho vận, Nhân viên, Tuyển dụng, Kế toán, Đặt lịch hẹn, Bệnh nhân,...

  • Quy mô doanh nghiệp: 47 nhân viên

  • Thời gian thực hiện: 6 tháng

 
 

Về Nha khoa Vinh An

Với phương châm “Hạnh phúc từ nụ cười” Nha Khoa Vinh An ra đời và mong muốn đồng hành cùng mọi người trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Nha khoa Vinh An sở hữu cơ sở vật chất với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng các trang thiết bị máy móc, phòng khám đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi dịch vụ về nha khoa từ khâu chuẩn đoán đến khâu chữa trị đều được tiến hành tại chỗ, khách hàng không phải thực hiện bất cứ dịch vụ nào khác bên ngoài trung tâm..

Bên cạnh việc không ngừng phát triển và hoàn thiện các dịch vụ để nâng cao chất lượng, Vinh An còn chú trọng đến việc quản lý, vận hành nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Công cuộc chuyển đổi số

Trước tình hình trung tâm ngày càng lớn mạnh, khách hàng tin tưởng quay lại sử dụng dịch vụ hoặc khách mới đến với Vinh An ngày càng nhiều, hình thức quản lý thủ công trên excel đã không thể đáp ứng được nhu cầu quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Vì vậy, chị Đào Thu Vân - Giám đốc trung tâm nha khoa Vinh An đã quyết định từng bước đưa doanh nghiệp chuyển đổi số.

Trước khi triển khai hệ thống ERP Odoo, Vinh An đã áp dụng một số phần mềm ERP. Tuy nhiên, dường như đó chỉ mới giúp chị Vân giải quyết một vài vấn đề trước mắt và chưa thực sự đáp ứng được những mong muốn quản trị chuyên sâu hơn như:

  • Dữ liệu được lưu trữ và thống nhất theo luồng thông tin duy nhất giữa các phòng ban.

  • Phân tích, báo cáo các dữ liệu khách hàng theo từng giai đoạn 

  • Hỗ trợ tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức

  • Lịch hẹn của khách hàng được thiết lập và truyền thông tin đến các bộ phận liên quan.

Và tất cả những yêu cầu đó đã được phần mềm ERP Odoo giải quyết. 


Đổi mới quy trình, tạo đà phát triển 

Odoo đã làm thay đổi một số quy trình vận hành của Vinh An theo hướng chuyên nghiệp và chuyên môn hóa. Bởi các dữ liệu được lưu trữ rõ ràng rành mạch và có tính kết nối, giúp các bạn nhân viên dễ dàng tìm kiếm và đối soát thông tin. 

Bên cạnh đó, các những công việc lặp lại một cách thủ công cũng được lược bỏ giúp tinh gọn quy trình. Nhờ đó, các bạn chú trọng hơn vào chuyên môn của mình hơn và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

“Đặt lịch” của Odoo là một trong những ứng dụng chị Vân cảm thấy hài lòng nhất vì thông qua đó, chị biết được tỷ lệ quy lại của khách hàng, cá nhân hóa khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm của họ.
Liên hệ để biết thêm chi tiết về triển khai Odoo 

Contact Us | ERP Consulting (vmax.vn)